Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Đồ thờ bằng đồng cao cấp giá rẻ ship COD Hà Nội, tphcm

Danh sách các mẫu đồ thờ bằng đồng đẹp và cao cấp, với giá rẻ nhất thị trường; đầy đủ sản phẩm đồ đồng thờ cúng khảm tam khí, ngũ sắc, bằng đồng vàng, đồng đỏ

Đèn thờ bằng đồng đẹp với ý nghĩa tâm linh tốt đẹp

Sự phát triển thị trường đồ đồng trở lên sôi động với vô vàn sản phẩm. Nhu cầu tìm mua đèn thờ bằng đồng lại ngày càng cao; nhất là đối với đèn thờ cao cấp, chất lượng, bền và đẹp. 

đèn Thờ Mẫu 2 (5)

Trên bàn thờ, ngoài bộ lư hương, đỉnh đồng, ngũ sự, tam sự, bát hương … thì đèn thờ cũng là một vật thờ cúng quan trọng và mang nhiều ý nghĩa nhất.

Đèn thờ là nét đẹp tín ngưỡng, vừa mang ý nghĩa tâm linh, vừa mang ý nghĩa phong thủy. Do đó đèn thờ luôn được đặt ở vị trí ưu tiên trên bàn thờ ở các gia đình hoặc đình chùa để "giữ ánh sáng" và để thắp sáng không gian thờ

Ý nghĩa đèn thờ bằng đồng

Đèn thờ bằng đồng là vật giữ ánh sáng thiêng cho bàn thờ. Theo quan niệm của người xưa, ánh sáng là cầu nối giữa thế giới dương gian với âm thế. Ánh sáng xuất hiện trên bàn thờ vừa có tác dụng giữ ấm cho gian thờ cúng xua tan lạnh lẽo của âm khí. Vì vậy, đèn thờ trên bàn thờ tượng trưng như vật Pháp khí, bảo vệ những thành viên trong gia đình khỏi các thế lực tà ma, khỏi sự quấy nhiễu của các vong hồn.

Hình ảnh đèn thờ đẹp bằng đồng tại đồ đồng Phúc Tường

Xem nhiều sản phẩm đèn thờ bằng đồng hơn tại đây:

https://dodongthocung.vn/danh-muc/den-tho-bang-dong

Den Tho Dat Vang 9999 Cao Cap 1 Min

1 Min 2 Min Den Tho Led Hoa Ly (4) đèn Thờ Mẫu 2 (5) đèn Thờ Mẫu 4 (2)

Tại sao đèn thờ cúng bằng đồng được nhiều người lựa chọn cho ban thờ

Đồ đồng thờ rất đa dạng về mẫu mã; đây là lý do khiến khách hang rất ưu thích khi lựa chọn các sản phẩm cho bàn thờ. Từ bát hương, đỉnh thờ, bộ hoành phi – cuốn thư; lọ hoa, chóe nước, mâm bồng… tùy theo nhu cầu mà khách hang lựa chọn sao cho phù hợp.

Mặt khác, những sản phẩm đèn đồng thờ cúng bền đẹp, tinh xảo, không vỡ; đáp ứng những tiêu chí thẩm mỹ, bền đẹp và đảm bảo độ bóng sáng với thời gian.

Đặc biệt, đèn thờ bằng đồng khi bị bụi bẩn do tàn hương bám lên; gia chủ chỉ cần lau qua một lượt bằng khăn sạch là lại sáng bóng như mới.

Mua đồ thờ bằng đồng cao cấp và uy tín ở đâu

Để mua đèn thờ đúc bằng đồng đảm bảo chất lượng, có giá thành phải chăng; khách hàng nên tìm đến các cơ sở sản xuất đồ đồng uy tín tại các làng nghề hoặc các cửa hàng đồ đồng do chính cơ sở sản xuất mở ra.

Ngoài ra, quý khách hàng lựa chọn đồ đồng thờ cúng cần cân nhắc; đồ đồng cao cấp tuy có giá thành cao nhưng lại đảm bảo độ bền, đẹp và lâu dài, bày trí nhiều năm vẫn không bị xuống màu, vẫn sáng và đẹp. Hàng đại trà tuy mẫu mã bắt mắt, đẹp và giá thành lại rẻ nhưng không đảm bảo độ bền, độ bóng và dễ xỉn màu. Đến với đồ đồng uy tín Phúc Tường – 352 Tây Sơn, Hà Nội, quý khách sẽ tìm được những sản phẩm đồ thờ bằng đồng đúc thủ công tinh xảo, bền đẹp, mang đậm hồn Việt phù hợp với mọi nhu cầu.

Đồ đồng Phúc Tường

Với phương châm “Sự hài lòng của khách hang là giá trị và sự sống còn”

Là một trong những cửa hàng uy tín tại Hà Nội; xưởng đúc đồng đặt tại Đại Bái – Bắc Ninh và Ý Yên – Nam Định; chúng tôi luôn tự hào là cơ sở đúc ra những sản phẩm mỹ nghệ cao cấp; với các sản phẩm đồ đồng đẹp và tinh xảo: đồ thờ bằng đồng; hoành phi câu đối – cuốn thư bằng đồng; đỉnh đồng, lư hương, tượng đồng, tượng Phật, tượng đồng phong thủy; linh vật bằng đồng, đồ đồng mạ vàng, đồ đồng dát vàng; tranh đồng mỹ nghệ, tranh đồng mạ vàng, tranh đồng dát vàng, tranh đồng tứ quý, tranh trống đồng… Đèn thờ bằng đồng cũng là một trong những sản phẩm đồ đồng cao cấp được các nghệ nhân của Phúc Tường chú trọng.

Không đơn thuần là tạo những hoa văn theo khuôn mẫu, người nghệ nhân phải thổi được cái hồn của tinh hoa văn hóa Việt vào bên trong sản phẩm.

Mọi chi tiết về giá đồ thờ bằng đồng và các sản phẩm đồ đồng khác, quý khách vui lòng liên hệ:

ĐỒ ĐỒNG PHÚC TƯỜNG
Địa chỉ: 352 Tây Sơn – P. Ngã Tư Sở – Q. Đống Đa – Hà Nội
Xem bản đồ tại đây: https://goo.gl/maps/ygES6kcVayG2
Hotline: 0915150991
Email: mynghephuctuong@gmail.com
Website: https://dodongthocung.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/dodongthocung.vn/
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCr3lukmZ1fw6lVDxkYdTYgA/videos

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post