Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Đồ thờ bằng đồng cao cấp giá rẻ ship COD Hà Nội, tphcm

Danh sách các mẫu đồ thờ bằng đồng đẹp và cao cấp, với giá rẻ nhất thị trường; đầy đủ sản phẩm đồ đồng thờ cúng khảm tam khí, ngũ sắc, bằng đồng vàng, đồng đỏ

Bộ đồ thờ bằng đồng đẹp cho ban thờ gia tiên

Cách bài trí đồ thờ cúng; cũng như lựa chọn những khí cụ trên ban thờ gia tiên là rất quan trọng.

Việc lựa chọn những bộ đồ thờ bằng đồng bền đẹp, tinh xảo luôn là lựa chọn hàng đầu của mỗi gia đình. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bàn thờ gia tiên là gì; tại sao nên lựa chọn những món đồ thờ cúng bằng đồng cho ban thờ gia tiên.

đồ thờ bằng đồng

Ban thờ gia tiên là gì

Ban thờ gia tiên là nơi tưởng nhớ tổ tiên, những người đã khuất; nó như một thế giới thu nhỏ của gia tiên, các bậc tiền tổ, người đã khuất. Tại đây, gia chủ thể hiện long thành kính đến những người đã khuất và cầu mong tổ tiên nơi chín suối phù hộ, độ trì để luôn gặp may mắn và tài lộc.

bộ đồ thờ bằng đồng
Hình ảnh bàn thờ đẹp với đồ đồng thờ cúng

Ban thờ gia tiên là nơi thờ cúng thiêng liêng nhất đối với mỗi gia đình, dòng họ; mỗi chúng ta dù đi xa đi đâu chăng nữa thì vẫn sẽ nhớ về cuội nguồn. Ghi nhớ công ơn sinh thàn, dưỡng dục của các bạc gia tiên tiền tổ; người Việt vẫn luôn chú trọng vào việc thờ cúng. Vì vậy, việc bày trí ban thờ và lựa chọn những món đồ thờ cúng là hết sức quan trọng. Tùy thuộc vào từng điều kiện kinh tế gia đình mà có thể bài trí các vật thờ khác nhau trên bàn thờ gia tiên như đồ thờ bằng sứ, bằng gỗ, đồ thờ bằng đồng… Và, đồ đồng thờ cúng luôn là lựa chọn hàng đầu.

Sắp xếp đồ thờ ntn cho phù hợp

Tùy từng điều kiện và thời kỳ khác nhau mà sử dụng những đồ thờ cúng khác nhau. Tuy nhiên, một bàn thờ luôn được sắp xếp sao cho hài hòa sẽ có tác dụng phong thủy đạt nhiều tài lộc cho gia chủ.

Tùy theo không gian thờ cúng của ngôi nhà, điều kiện kinh tế của mỗi gia đình... mà việc bày trí bộ đồ thờ cúng bằng đồng hay bằng sứ… trên bàn thờ gia tiên khác nhau. Thông thường, mỗi ban thờ sẽ có 1 đến 3 bát hương, bát hương ở giữa thờ chung thần linh thổ địa, bát hương hai bên là thờ gia tiên, tiền tổ.

Phía trước bát hương: Ở giữa là đài thờ, khay chén. Hai bên là đĩa bày hoa quả tươi và trầu cau, tiền vàng mã.

Phía sau bát hương: Là đỉnh thờ cúng – lư hương và đôi chân nến, hoặc thêm đôi hạc thờ. Ngoài ra, Bộ đồ thờ cúng bằng đồng đầy đủ trên ban thờ gia tiên còn có thêm: lọ hoa, ống nhang, mâm bồng, đôi đèn thờ... Như vậy, bày trí của đồ đồng thờ có tính trang trí, thẩm mỹ cho không gian thờ cúng rất là cao.

Trên ban thờ, đồ thờ cúng bằng đồng bao gồm những gì?

Có thể nói, đồ thờ bằng đồng rất đa dạng về mẫu mã so với các loại đồ thờ bằng gỗ, bằng sứ. Các khí cụ thờ cúng đặt trên ban thờ ngoài bát hương, đỉnh thờ, chén nước còn có nhiều sản phẩm cao cấp khác như: đôi hạc ngự kim quy, đôi chân nến ( những khí cụ không thể thiếu của bộ đồ thờ ngũ sự, bộ tam sự).

bộ đồ thờ bằng đồng đầy đủ

Ngoài ra còn có, bức đại tự, cuốn thư, hoành phi câu đối; lọ hoa, ống nhang bằng đồng, mâm bồng, đèn thờ, bộ đài thờ, chóe bằng đồng, ngai chén… rất nhiều sản phẩm khác nhau.

Tuy vậy, nhiều gia đình không đủ điều kiện sắc chọn bộ đồ thờ bằng đồng đầy đủ; nên họ chủ yếu lựa chọn bộ đồ thờ ngũ sự bằng đồng, hay bộ đồ thờ tam sự cho ban thờ.

Những sản phẩm bằng đồng bền đẹp, bền lâu, không dễ vỡ như đồ thờ bằng chất liệu khác. Kèm với sự phát triển hiện nay, đồ đồng cho thờ cúng luôn đảm bảo độ bóng, bền màu và rất đẹp.

Xem thêm: 

http://dothobangdong.over-blog.com/den-tho-bang-dong-dep-voi-y-nghia-tam-linh-tot-dep.html

Tại sao đồ thờ cúng bằng đồng được nhiều người lựa chọn cho ban thờ

Đồ đồng thờ cúng rất đa dạng về mẫu mã; đây là lý do khiến khách hang rất ưu thích khi lựa chọn các sản phẩm cho bàn thờ. Từ bát hương, đỉnh thờ, bộ hoành phi – cuốn thư; lọ hoa, chóe nước, mâm bồng… tùy theo nhu cầu mà khách hang lựa chọn sao cho phù hợp.

Mặt khác, những sản phẩm đồ đồng thờ cúng bền đẹp, tinh xảo, không vỡ; đáp ứng những tiêu chí thẩm mỹ, bền đẹp và đảm bảo độ bóng sáng với thời gian.

Đặc biệt, đồ thờ bằng đồng khi bị bụi bẩn do tàn hương bám lên; gia chủ chỉ cần lau qua một lượt bằng khăn sạch là lại sáng bóng như mới.

Tìm mua đồ thờ bằng đồng đẹp

Ngoài ra, quý khách hàng lựa chọn đồ đồng thờ cúng cần cân nhắc; đồ đồng cao cấp tuy có giá thành cao nhưng lại đảm bảo độ bền, đẹp và lâu dài, bày trí nhiều năm vẫn không bị xuống màu, vẫn sáng và đẹp. Hàng đại trà tuy mẫu mã bắt mắt, đẹp và giá thành lại rẻ nhưng không đảm bảo độ bền, độ bóng và dễ xỉn màu. Đến với đồ đồng chúng tôi, quý khách sẽ tìm được những sản phẩm đồ thờ bằng đồng đúc thủ công tinh xảo, bền đẹp, mang đậm hồn Việt phù hợp với mọi nhu cầu.

Mọi chi tiết về giá bộ đồ thờ bằng đồng và các sản phẩm đồ đồng khác, quý khách vui lòng liên hệ hotline: 0915150991 - Đồ đồng Phúc Tường

Địa chỉ: 352 Tây Sơn – P. Ngã Tư Sở – Q. Đống Đa – Hà Nội

Xem bản đồ tại đây: https://goo.gl/maps/ygES6kcVayG2

Email: mynghephuctuong@gmail.com

Website: https://dodongthocung.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/dodongthocung.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCr3lukmZ1fw6lVDxkYdTYgA/videos

https://www.linkedin.com/pulse/t%E1%BA%A1i-sao-%C4%91%E1%BB%93-th%E1%BB%9D-%C4%91%C3%BAc-b%E1%BA%B1ng-%C4%91%E1%BB%93ng-khi%E1%BA%BFn-nhi%E1%BB%81u-ng%C6%B0%E1%BB%9Di-ch%E1%BB%8Dn-mua-phuctuong/

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post
Đ
Đồ thờ bằng đồng với các mẫu mã rất đẹp và đa dạng;
Reply
P
Cảm ơn đã quan tâm sản phẩm đồ thờ bằng đồng
S
Sản phẩm đẹp và chất lượng;
Reply
P
Cảm ơn đã quan tâm sản phẩm đồ thờ bằng đồng
V
Check mail mynghephuctuong@gmail.com giúp mình; mình vừa gửi yêu cầu báo giá các mẫu đồ thờ bằng đồng nhé; báo giá đại lý giúp mình
Reply
P
Cảm ơn đã quan tâm sản phẩm đồ thờ bằng đồng; mình đã gửi mail
V
Ban thờ 1m7 đặt bộ đồ thờ như thế nào cho phù hợp hả bạnn
Reply
P
Cảm ơn đã quan tâm sản phẩm đồ thờ bằng đồng; bộ đồ thờ đỉnh cao 60cm phù hợp ạ
P
Sản phẩm đồ thờ rất đẹp
Reply
P
Cảm ơn đã quan tâm sản phẩm đồ thờ bằng đồng