Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Đồ thờ bằng đồng cao cấp giá rẻ ship COD Hà Nội, tphcm

Danh sách các mẫu đồ thờ bằng đồng đẹp và cao cấp, với giá rẻ nhất thị trường; đầy đủ sản phẩm đồ đồng thờ cúng khảm tam khí, ngũ sắc, bằng đồng vàng, đồng đỏ

Hạc thờ ngự kim quy đẹp và ý nghĩa

Hạc thờ ngự kim quy là khí cụ quen thuộc xuất hiện trên ban thờ gia tiên của người Việt. Sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn để thờ phụng. 

Hạc thờ không chỉ là vật để con cháu thể hiện sự biết ơn, lòng thành kính của mình đến với bậc tổ tiên và những người đã khuất mà còn là vật để cầu mong may mắn, những điều tốt đẹp, an lành đến với gia đình. Việc lựa chọn đôi hạc thờ bằng đồng đẹp thể hiện niềm thành kính một cách trọn vẹn, sự coi trọng trong việc thờ cúng.

Doi Hac Dong Tho Cung Bang Dong Noi Hang Ky 70cm

Vậy hạc đồng ngự kim quy có tầm quan trọng như thế nào và nó mang ý nghĩa đặc trưng gì, cùng tìm hiểu bài viết sau nhé!

Ý nghĩa của đôi hạc thờ ngự kim quy

Như chúng ta đã biết, hạc thờ cúng chính là vật dùng để trang trí trên bàn thờ gia tiên, bàn thờ Phật… còn có tác dụng là thắp nến, ngọn lửa thiêng liêng trên ban thờ. Thời xưa, hạc đồng thờ cúng được sử dụng chủ yếu bởi nhà của vua quan, quý tộc biểu tượng cho sự quyền quý, trường thọ, may mắn… vì sự sang trọng của nó và hạc đồng cũng được thiết kế với các bộ phận và hoa văn hết sức tinh xảo và kỳ công, là biểu hiện cho sự tài năng của các bậc nghệ nhân.

Do Tho Bang Dong Dat Vang (9)

Hạc là một loài chim quý, chim thể hiện cho những điều tốt đẹp, sự trường thọ; là biểu tượng cho sự thanh cao, may mắn. Chính vì thế đôi hạc đồng trong thờ cúng nhằm mang lại những điều tốt đẹp, cao quý.

Thân hạc hình khum, tượng trưng cho bầu trời, chân cao như chột chống trời.
Trên đầu hạc thường đội đèn nến thể hiện sự tôn thờ ánh sáng chân lý, ánh sáng xua đi bóng đen đêm tối. Hình ảnh Hạc ngậm hoa sen thì biểu trưng cho giác ngộ.

Thường đôi hạc thờ xuất hiện với đỉnh đồng và đôi chân nến thường gọi là bộ ngũ sự.

Xem thêm: https://dodongthocung.vn/danh-muc/do-tho-bang-dong

MUA HẠC THỜ BẰNG ĐỒNG MUA Ở ĐÂU

Cửa hàng đồ đồng Phúc Tường là một địa chỉ vô cùng uy tín tại Hà Nội; chuyên cung cấp các sản phẩm đồ đồng thờ cúng; Tranh đồng, tượng đồng, hoành phi câu đối đồng... sản phẩm đồng mỹ nghệ của chúng tôi khi đưa ra thị trường đều được khách hàng đánh giá cao từ chất lượng cho tới hình thức.

Các mẫu hạc thờ cúng bằng đồng của chúng tôi cũng vì thế mà rất đa dạng, gồm nhiều mẫu mã, kích thước và chất liệu khác nhau như: đồ thờ bằng đồng vàng, đồng đỏ; đồ thờ mạ vàng, dát vàng 9999; đầy đủ kích thước lớn nhỏ…

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ

ĐỒ ĐỒNG PHÚC TƯỜNG
Địa chỉ: 352 Tây Sơn – P. Ngã Tư Sở - Q. Đống Đa – Hà Nội
Xem bản đồ tại đây: goo.gl/maps/ygES6kcVayG2
Hotline: 0915150991
Email: mynghephuctuong@gmail.com
Website: dodongthocung.vn
Facebook: https://www.facebook.com/dodongthocung.vn/
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCr3lukmZ1fw6lVDxkYdTYgA/videos

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe: