Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Đồ thờ bằng đồng cao cấp giá rẻ ship COD Hà Nội, tphcm

Danh sách các mẫu đồ thờ bằng đồng đẹp và cao cấp, với giá rẻ nhất thị trường; đầy đủ sản phẩm đồ đồng thờ cúng khảm tam khí, ngũ sắc, bằng đồng vàng, đồng đỏ

Lư hương có ý nghĩa thế nào trong văn hóa thờ cúng

Chúng ta dễ dàng nhìn thấy hình ảnh lư hương trên ban thờ gia tiên, nơi đình chùa… nhưng không phải ai cũng quan tâm và hiểu rõ lư hương có ý nghĩa như thế nào trong văn hóa thờ cúng. Chúng tôi xin mạn phép chia sẻ trong bài viết sau.

Lu Huong Dong Do Duc Rong Noi Cao 1m3

Ý nghĩa lư hương thờ cúng

Lư hương thường được dùng để đốt trầm hương. Lư đồng là vật để con cháu thể hiện sự biết ơn, lòng thành kính của mình đến với bậc tổ tiên và những thế hệ trước, thần Phật; cầu mong may mắn, những điều tốt đẹp, an lành đến với gia đình.

Xem thêm: 
Đỉnh đồng lư hương đẹp cho ban thờ gia tiên

Lư hương với những khói trầm toả ra có tác dụng thanh lọc khí vô cùng hiệu quả, không những hoá giải được hung khí mà còn tăng thêm cát khí, gia tăng sự hoà thuận, hiếu thảo, sự tăng tiến về trí tuệ tài lộc trong gia đình.

Lư hương thường đi kèm với hai chân đèn, hai bình bông gọi là bộ Ngũ Sự (Ngũ Cụ Túc). Bộ Tam Sự ( Tam Cụ Túc) gồm có một lư hương, một chân đèn, một bình bông.

1 Min

Lư Hương thường được làm bằng các chất liệu như đồng ( đỉnh đồng ), đá và bằng sành sứ, trong đó đồng và sứ là hai loại chất liệu dùng phổ biến nhất, Đồng là dương, dương tượng trưng cho trời, cho nên khí cụ dâng cúng cho Phật Thánh thường thì phải làm bằng đồng.

Xem thêm: https://dodongthocung.vn/danh-muc/dinh-tho-bang-dong

Lư hương là thể hiện nét đẹp văn hóa của thiền tư và trong văn hóa thờ cúng gia tiên, Lư hương còn thể hiện sự thanh tịnh thoát tục khi được bài trí trong thiền thất hay trà am, hình dáng cũng như hàm ý của lư hương, tính cách và biểu trưng của hương lư luôn tạo nên phong cách thanh thoát riêng biệt của thiền.

Cơ sở đúc hương đẹp và cao cấp bằng đồng

Lư Hương được tạo rất nhiều hình dáng khác nhau, đại thể có mấy loại hình dáng như: hình Bảo đảnh, Phương đẩu, Sư tử, Chim hạc, Liên hoa.v.v… Hoa văn trang trí thường là các loại hoa văn cổ hoặc là rồng phụng, quỷ thần, và chữ Hán.v.v… Hình dáng của Lư Hương trong quan niệm Phật Giáo Bắc Truyền luôn hàm chứa những diệu ý, không những thể hiện được chân lý của Đạo Phật, mà còn bao hàm cả tính chất văn hóa nghệ thuật của Phật Giáo.

That Lan Von Cau Kham Tam Khi (2)

Với kinh nghiệm gần 20 năm trong lĩnh vực đồ đồng mỹ nghệ, khi đến với cơ sở đúc đồng Phúc Tường; khách hàng sẽ được tư vấn nhiệt tình chu đáo về việc chọn lựa các sản phẩm đồ đồng phù hợp với mục đích sử dụng và không gian bày trí.

Cửa hàng đồ đồng trưng bày sản phẩm

Địa chỉ: 352 Tây Sơn – Đống Đa – Hà Nội

Hotline: 0915150991

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post